Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Cầu thủ chuyển giới đi hàng đầu tham dự world cup

Jaiyah Saelua là tuyển thủ của American Samoa ( quần đảo tại châu đại dương ). Hẳn nhiên , Samoa không đủ khả năng góp mặt tại VCK World Cup 2014 vào mùa hè này nhưng họ đã thi đấu tại vòng loại World Cup 2014 khu vực châu đại dương. Khi sinh ra , Saelua có hình hài con trai nhưng trong người lại mang tố chất nữ. Dù có những thị hiếu khác của các bé gái nhưng Saelua lại vẫn mê bóng đá. Hiện Saelua đang theo học ở trường Đại học Hawaii môn biểu diễn đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm và cũng thường xuyên tập luyện bóng đá cùng các cầu thủ nam ở trường. Nhờ đó , Saelua được gọi vào tuyển Samoa thi đấu vòng loại World Cup. Ai cũng ngỡ đây là một phụ nữ Cũng như những người cùng tình cảnh khác , Saelua rất muốn có một bộ ngực thật to cho hợp với giấc mơ của mình. Trong các buổi hiện ra trước mọi người ngoài sân bó , Saelua thường mặc đồ phụ nữ và độn ngực rất to để tôn vẻ nữ tính. Ngoại giả , Saelua còn khéo điểm trang và để tóc dài nên nhìn không khác nào phụ nữ cả. Còn khi thi đấu , Saelua mới bỏ đồ độn ngực và buộc tóc lại cho gọn để thi đấu. Saelua cho biết mình chưa muốn phẫu thuật giới tính để thành phụ nữ không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả vì còn vướng món nợ mê bóng đá. Còn sau khi giã từ bóng đá , Saelua sẽ quay về với giới tính thật của mình. HLV Rongen rất quý người học trò đặc biệt HLV Thomas Rongen cho biết: “Khi lần đầu tôi gặp Saelua tại đội tuyển , tôi tưởng đó là công chức y tế hay chữa bệnh của đội vì trông giống hệt một cô gái. Sau thời gian ấy tôi mới biết Saelua là người chuyển giới. Saelua là một cầu thủ vượt hẳn lên-xuất chúng của tôi , một hậu vệ thép có xác xuất chỉ huy hàng phòng ngự”. Phan Giang
. Ai cũng ngỡ đây là một phụ nữ . HLV Rongen rất quý người học trò đặc biệt .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy xem dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Thích tiếp theo Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Hàng Đầu tiếp Đến Giới thiệu dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Được Yêu Thích hơn nữa Dành thời gian cho dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Được Yêu Thích rồi Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Được Yêu Mến.