Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Babel cáo buộc HLV Benitez là người "không giữ lời hứa"

( TTVH Online ) - Tiền vệ cánh Ryan Babel tuyên bố muốn trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Ajax Amsterdam dưới dạng cho mượn khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại. Ryan Babel cho biết: “Đội bóng đã đưa ra rất nhiều lời hứa cũng như đảm bảo với tôi , nhưng họ đã không giữ lời. Tôi cần được thi đấu nhiều hơn nữa. Tuy nhiên , sau trận thua đầu tiên trong mùa giải này , tôi là cầu thủ độc nhất vô nhị phải hứng chịu những khuyết điểm nhằm chê trách phê phán. Và tôi cũng đã khuất vị trí của mình”. Babel nói thêm: “Phải ngồi ngoài chứng kiến những đồng đội thi đấu đối với tôi quả là mấy cú sốc thực sự và tôi cảm thấy rất lo ngại. Tôi đã mong mỏi rất nhiều vào khả năng được ra sân thi đấu. Chúng ta sẽ phải đánh giá lại tình hình vào tháng Giêng tới. Tôi nghĩ việc trở về thi đấu cho Ajax trong giai đoạn lượt về là một ý tưởng không tồi hồi world cup sắp đến gần. Tôi nhận thấy tình hình hiện nay ở Liverpool buộc tôi phải tầm một đội bóng mới để được thi đấu nhiều hơn”. Cách đây 2 năm , Babel đã được HLV Benitez mua về từ Ajax với giá 11 , 5 triệu bảng. Sau trận thua trước Tottenham , Babel mới chỉ được thi đấu thêm khoảng 15 phút. Chính điều này đã khiến Babel mất vị trí chính thức trong đội hình của đội tuyển Hà Lan trong trận đấu giao hữu với Nhật Bản vào thứ Bảy tới , cũng như trận đấu với Scotalnd ở vòng loại world cup vào giữa tuần sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy xem dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Thích tiếp theo Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Hàng Đầu tiếp Đến Giới thiệu dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Được Yêu Thích hơn nữa Dành thời gian cho dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Được Yêu Thích rồi Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Được Yêu Mến.